การกำหนดสิทธิ์ผู้ใช้งานและการเข้าถึงข้อมูล
เว็บลงทะเบียนเรียนนิสิตโครงการภาคพิเศษ มก.

ผู้ใช้งานระบบ แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ
  • กลุ่มผู้เยี่ยมชม ได้แก่ นิสิต เจ้าหน้าที่ มก. และบุคคลทั่วไป ที่สนใจ
  • กลุ่มนิสิต ได้แก่ นิสิตโครงการภาคพิเศษ
  • กลุ่มโครงการภาคพิเศษ ได้แก่ เจ้าหน้าที่โครงการภาคพิเศษ
  • กลุ่มสำนักทะเบียน ได้แก่ เจ้าหน้าที่สำนักทะเบียนและประมวลผล
  • กลุ่มบัณฑิตวิทยาลัย ได้แก่ เจ้าหน้าที่บัณฑิตวิทยาลัย
  • กลุ่มผู้ดูแลระบบ ได้แก่ เจ้าหน้าที่สำนักบริการคอมพิวเตอร์
หน้าที่และความรับผิดชอบ
  • กลุ่มผู้เยี่ยมชม สามารถติดตามอ่านข่าวประชาสัมพันธ์ กระดานข่าว และรายงานทั่วไปได้
  • กลุ่มนิสิต สามารถลงทะเบียนเรียนตามกำหนดการของแต่ละภาคการศึกษา และตวรจสอบรายงานการลงทะเบียนเรียน
  • กลุ่มโครงการภาคพิเศษ มีหน้าที่ลงทะเบียนขอเปิดสอนรายวิชา การชำระเงิน/การขอผ่อนผันค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนเรียนของนิสิตในแต่ละภาคการศึกษา
  • กลุ่มสำนักทะเบียน มีหน้าที่ตรวจสอบรับรองรายวิชาที่ขอเปิดสอน และรับทราบรายงานการลงทะเบียนเรียนต่างๆ
  • กลุ่มบัณฑิตวิทยาลัย สามารถรับทราบรายงานการลงทะเบียนเรียนต่างๆได้
  • กลุ่มผู้ดูแลระบบ มีหน้าที่ดูแลจัดการข้อมูลสมาชิก กำหนดการลงทะเบียน ตรวจสอบแก้ไขระบบให้ทำงานถูกต้องเป็นปกติ
การลงทะเบียนใช้งาน
  • เจ้าหน้าที่ ต้องติดต่อผู้ดูแลระบบเพื่อลงทะเบียนเข้าใช้งานก่อน จึงจะสามารถล๊อกอินใช้งานได้
  • เมื่อลงทะเบียนใช้งานแล้ว สามารถล๊อกอินด้วยรหัสบัญชีผู้ใช้ของเครือข่ายนนทรี
ชื่อกลุ่ม ข่าว บอร์ด ขอเปิดรายวิชา รับรองรายวิชาขอเปิด บันทึกชำระเงิน การลงทะเบียน รายงาน
  R    W    D    R    W    D    R    W    D    R    W    R    W    D    R    W    D    R 
  1.กลุ่มผู้เยี่ยมชม /     /                            
  2.กลุ่มนิสิต /     / /                   / / / /
  3.กลุ่มโครงการภาคพิเศษ / / / / /   / / / /   / / / /     /
  4.กลุ่มสำนักทะเบียน / / / / /         / / /     /     /
  5.กลุ่มบัณฑิตวิทยาลัย / / / / /             /     /     /
  6.กลุ่มผู้ดูแลระบบ / / / / / /           /     /     /
หมายเหต
  R = Read, W = Write, D = Delete



ปรับปรุงล่าสุด : 22 กันยายน 2552