ข่าวประชาสัมพันธ์ 

กำหนดชำระเงิน เฉพาะนิสิตใหม่ ประจำภาคต้น ปีการศึกษา 2567 

  • รอบแรก วันที่ 14 มีนาคม - 10 เมษายน 2567 ชำระเงินล่าช้าในวันที่ 1 - 10 พฤษภาคม 2567

  • รอบสอง วันที่ 7 - 16 มิถุนายน 2567 ชำระเงินล่าช้าพร้อมกับนิสิตปัจจุบัน

*** โครงการฯ ใดเปิดรับนิสิตใหม่แล้ว (ถ้ามี) ตามกำหนดการของบัณฑิตวิทยาลัย เจ้าหน้าที่โครงการฯ สามารถเข้าระบบมาตั้งค่าอัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา เฉพาะนิสิตใหม่ ประจำภาคต้น ปีการศึกษา 2567 ให้เรียบร้อยก่อนกำหนดวันดังกล่าวข้างต้น

ปฏิทินการศึกษา ภาคฤดูร้อน ปี พ.ศ.2567 

หลักสูตรภาษาไทย
วันชําระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาผ่านธนาคารอ.9 – พฤ.11 เม.ย. 67
วันลงทะเบียนเรียนผ่านระบบพ.17 – ส.20 เม.ย. 67
เปิดภาคเรียนจ. 22 เม.ย.67
วันลงทะเบียนเรียนล่าช้าและเปลี่ยนแปลงรายวิชาจ. 22 – ศ. 26 เม.ย.67
วันขอถอนวิชาเรียนบางรายวิชาผ่านระบบส. 4 – อ. 21 พ.ค.67
หลักสูตรนานาชาติ
วันชําระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาผ่านธนาคารพ.22 – ศ.24 พ.ค. 67
วันลงทะเบียนเรียนผ่านระบบอ.28 – ศ.31 พ.ค. 67
เปิดภาคเรียนอ. 4 มิ.ย.67
วันลงทะเบียนเรียนล่าช้าและเปลี่ยนแปลงรายวิชาอ. 4 – ศ. 7 มิ.ย.67
วันขอถอนวิชาเรียนบางรายวิชาผ่านระบบส. 15 มิ.ย. – พ. 3 ก.ค.67

การใช้งานเว็บสำหรับนิสิตใหม่
  1. กรอกข้อมูลประวัตินิสิตใหม่
  2. ขอรหัสบัญชีผู้ใช้เครือข่ายนนทรี (Account Nontri)

การแสดงเอกสาร PDF

เว็บนี้ได้ออกแบบให้แสดง ใบแจ้งการชำระเงิน และ ใบเสร็จรับเงิน เป็นเอกสาร PDF แสดงผลในบราวเซอร์ กรณีบราวเซอร์ เช่น IE เป็นต้น ไม่แสดงผลเอกสาร PDF หรือเป็นหน้าว่างๆ ให้แก้ไขดังนี้

  1. เปิดโปรแกรม Adobe Reader
    (กรณีเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่มีโปรแกรม Adobe Reader ให้ติดตั้ง โดยดาวน์โหลดที่นี่)
  2. คลิกเมนู Edit และ Preferences...
  3. ภายใต้รายการ Categories: คลิกรายการ Internet
  4. ภายในกรอบของ Web Browser Options ให้คลิกเลือก Display PDF in browser
  5. คลิกปุ่ม OK
  6. ปิดโปรแกรม Adobe Reader
หากยังไม่สามารถแสดงเอกสารได้ แนะนำให้ลองเปลี่ยนใช้บราวเซอร์อื่น เช่น Google Chrome, Mozilla Firefox หรือ Internet Explorer เป็นต้น 

ขั้นตอนการตั้งค่าระบบสำหรับเจ้าหน้าที่โครงการฯ
  1. ขอเปิดสอนรายวิชา เมื่อใส่รายวิชาครบแล้ว ให้คลิกปุ่ม "แจ้งขอเปิดสอน" และคลิกปุ่ม "Send" สถานะจะเป็น "รอการรับรอง" แล้วรอจนกว่าสำนักบริหารการศึกษารับรองสถานะเปลี่ยนเป็น "เปิดเรียบร้อย"
  2. ออกแบบ Pattern การเก็บค่าธรรมเนียมการศึกษา
    • รหัสนิสิตปีเดียวกันเก็บเงินเหมือนกัน ทุกรหัสปีนิสิต ไม่จำเป็นต้องสร้าง Pattern ค่าธรรมเนียมการศึกษา
    • กรณีนิสิตปีเดียวกันเก็บเงินต่างกัน ให้สร้าง Pattern ค่าธรรมเนียมการศึกษา
    • ชื่อ Pattern ค่าธรรมเนียมการศึกษา ควรตั้งชื่อให้สั้นและเข้าใจง่าย
    • Pattern ค่าธรรมเนียมการศึกษา ที่ตั้งชื่อขึ้นมา จะใช้ทั้งการเก็บค่าธรรมเนียมการศึกษา และรักษาสถานะภาพนิสิต (ไม่ต้องแยกเป็น 2 pattern)
    • กรณีกำหนด Pattern ไว้ให้ mark นิสิตให้ตรงกับ Pattern ที่กำหนดด้วย
  3. ออกแบบชื่อรายการค่าธรรมเนียมการศึกษา และบันทึกจำนวนเงิน
  4. บันทึกข้อมูลนิสิต กยศ., กรอ. สำหรับนิสิตปริญญาตรี (ถ้ามี)
  5. ตรวจสอบและแจ้งนิสิตที่ค้างชำระเงินภาคต้น ให้ชำระเงินภาคต้นให้เรียบร้อยก่อน จึงจะสามารถดำเนินการใดๆของภาคปลายได้

ขั้นตอนการพิมพ์ใบแจ้งหนี้ KU9 สำหรับนิสิตเหมาจ่าย
  1. เปิดเว็บใหม่ https://sp-regis.ku.ac.th/
  2. นิสิตล๊อกอินเข้าสู่ระบบ
  3. เลือกเมนู KU9/ลงทะเบียนเรียน
  4. เลือกเมนู พิมพ์ใบแจ้งหนี้ KU9
  5. แสดงหน้าชำระเงินค่าลงทะเบียนเรียน ให้คลิกเลือกประเภทการลงทะเบียน และคลิกปุ่มแสดงใบแจ้งหนี้
  6. แสดงใบแจ้งหนี้ KU9 เป็นเอกสาร PDF  บนหน้าต่างใหม่
  7. พิมพ์ KU9 ออกเครื่องพิมพ์เลเซอร์ กระดาษ A4
  8. นำใบ KU9 ไปชำระเงินที่ธนาคาร
  9. ถัดจากชำระเงินที่ธนาคารไปแล้ว 1 วัน จึงจะสามารถลงทะเบียนเรียนได้

บริการใหม่
ระบบสนับสนุนการเตรียมการสอนออนไลน์ 

เว็บการลงทะเบียนเรียนนิสิต
นิสิตภาคปกติ-พิเศษ (บางเขน-กำแพงแสน)
นิสิตหลักสูตรนานาชาติ
(International Program)
นิสิตโครงการภาคพิเศษ
(Bill Payment)
นิสิตโครงการภาคพิเศษ (เว็บเดิม)
เว็บอาจารย์ที่ปรีกษา
ระบบติดตามการลงทะเบียนนิสิต
ระบบอาจารย์ที่ปรึกษาออนไลน์

ติดต่อสอบถาม
สำนักบริหารการศึกษา
โทร. 0-2942-8200
ฝ่ายบริการการเรียนการสอนและการสอบ
ต่อ 618035-42
สำนักบริการคอมพิวเตอร์
โทร. 0-2562-0951-6
ต่อ 622541-3


  เวลาประมวลผล 0.000715017318726 วินาที